Bảo Khang mở bán đợt cuối dự án Docklands Sài Gòn quận 7

Ngày 25/11 vừa qua, Công ty Bảo Khang đã giới thiệu đến khách hàng 50 căn hộ cuối cùng đẹp nhất dự án Docklands Sài Gòn của Chủ đầu tư Paujar Group.

Chủ đầu tư dành tặng ngay cho khách hàng đặt cọc thành công mua căn hộ 07 chỉ vàng SJC và nhiều phần quà có giá trị lớn trong đợt mở bán này.

Dự án Docklands Sài Gòn do Paujar Group làm chủ đầu tư, đây là một trong 3 dự án được tập đoàn bất động sản lớn của Đài Loan đầu tư tại Việt Nam sau The Flemington – Lê Đại Hành quận 11 và Cosmo City – Nguyễn Thị Thập quận 7.

Với chiến lược khác biệt toàn thị trường – bằng tiềm lực tài chính lớn mạnh của một tập đoàn đa quốc gia khi đầu tư tại rất nhiều thị trường như Úc, Malaysia, Trung Quốc. Tại Việt Nam người mua nhà đã quá quen thuộc với việc mua nhà hình thành trong tương lai với những hợp đồng hợp tác đầu tư hoặc thỏa thuận mua bán dẫn đến những rủi ro không lường trước được cho khách hàng mua nhà khi chủ đầu tư không đảm bảo được năng lực tài chính trong quá trình hoàn thành dự án.

Paujar Group mang đến thị trường bất động sản Việt Nam bằng chính sự khác biệt mà khó có chủ đầu tư nào đáp ứng được. Với mong muốn mang lại những giá trị thiết thực nhất cho quý khách hàng. Chủ đầu tư Paujar Group đã hoàn thiện toàn dự án, ra sổ hồng từng căn, đưa đầy đủ các tiện ích vào vận hành như trung tâm thương mại, Gym, yoga, hồ bơi, sân tennis, khu vực yến tiệc và khiêu vũ mới triển khai mở bán. Khách hàng khi mua nhà có thể đến thăm quan dự án, bước chân thực tế vào từng căn hộ để cảm nhận và đưa ra quyết định.]

docklands

Docklands Sài Gòn nằm trong tổng thể khu dân cư Citylands rộng hơn 10ha với biệt thự và nhà phố liền kề cách Phú Mỹ Hưng chỉ 500m. Với quy mô: 7.024 m2, Tổng diện tích sàn: 65.731 m2 với 2 tòa tháp cao 19 tầng, 2 tầng hầm và 356 căn hộ.

docklands

Thiết kế từ căn hộ từ: 1 – 3 phòng ngủ, tầng 18 -19 là căn hộ thông tầng

Tổng thể thiết kế của Docklands hướng tới sự đơn giản, đồng thời chú trọng vào việc bố trí công năng sử dụng một cách hợp lý, thuận tiện nhằm mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Với việc coi giá trị gia đình là cốt lõi, thiết kế của căn hộ xoay quanh trọng tâm là khu vực nối liền phòng ăn và nhà bếp. Điều này vừa tạo nên một không gian mở, vừa mang lại cảm giác ấm cúng sum vầy.

docklands

Về tiện ích ngoại khu: Căn hộ Docklands Sài Gòn nằm cạnh 2 trường quốc tế lớn Renaisance và Việt Úc, hệ thống chăm sóc và bảo vệ sức khỏe (Bệnh viện Pháp Việt, Tâm Đức…),  Trường học (Trường ĐH Remit, ĐH Tôn Đức Thắng.) Trung tâm mua sắm (Lotte Mart, Cresent Mall, ParkSon, Big C) hệ thống tài chính Ngân hàng (Vietcombank, Vietinbank…), hệ thống nhà hàng ẩm thực Á – Âu tại Phú Mỹ Hưng.

Đặc biệt trong đợt mở bán lần này chủ đầu tư đưa ra phương thức thanh toán cực kỳ hấp dẫn. Khách hàng chỉ cần thanh toán 40% giá trị căn hộ là nhận nhà ở ngay, 60% còn lại trả góp 0% trong vòng 30 tháng.

Bảo Khang là đơn vị phân phối và phát triển độc quyền dự án của tập đoàn Bảo Gia tại Việt Nam.

Liên hệ: Hotline: 0933.448.158 để biết thêm nhiều thông tin bổ ích.

Website: http://docklands.vn


Bài viết liên quan