Docklands Sài Gòn ưu đãi cuối năm cho 50 căn đẹp nhất dự án

Tập đoàn Bảo Gia tặng 7 chỉ vàng cho khách đặt cọc căn hộ Docklands (quận 7, TP HCM) cùng quà tặng giá trị, chính sách thanh toán linh hoạt.

Dịp cuối năm, thị trường bất động sản được đánh giá có diễn biến sôi động khi các chủ đầu tư triển khai ưu đãi cho khách hàng mua nhà đón Tết. Với dự án căn hộ Docklands Sài Gòn tại quận 7, TP HCM, chủ đầu tư Bảo Gia quyết định triển khai ưu đãi tặng 7 chỉ vàng SJC cho khách hàng đặt cọc thành công rổ hàng cuối gồm 50 căn hộ đẹp nhất dự án.

Trong đợt mở bán lần này, chủ đầu tư đưa ra phương thức thanh toán hấp dẫn. Theo đó người mua trả trước 40% giá trị căn hộ là nhận nhà ở ngay, 60% còn lại trả góp 0% trong vòng 30 tháng. Dự án được ngân hàng Vietcombank bảo lãnh và cho vay đến 70% giá trị căn hộ trong thời gian 15 năm.

Dự án Docklands Sài Gòn toạ lạc tại số 99 Nguyễn Thị Thập, quận 7, TP HCM. Hotline: 0939453536. Website: https://docklands.vn/

Đại diện tập đoàn Bảo Gia cho biết, những tháng cuối năm, việc lựa chọn một căn hộ phù hợp với nhu cầu của khách hàng là một vấn đề lớn với những gia đình muốn mua nhà đón Tết. Do đó dự án Docklands là một lựa chọn phù hợp dành cho những khách hàng ưa chuộng sản phẩm vị trí gần trung tâm, giá cả hợp lý, đã hoàn thiện.

"Khách có thể nhận nhà ở ngay trong dịp này, tranh thủ trang bị, sắp xếp căn hộ đón Tết, đồng thời có thể tận dụng ngay những tiện ích nội khu để thư giãn", đại diện doanh nghiệp chia sẻ.

Hiện doanh nghiệp triển khai bán hàng 50 căn hộ đẹp nhất dự án, diện tích đa dạng từ 74 đến 106m2 với mức giá từ 2,7 tỷ đồng một căn hai phòng ngủ và 3,6 tỷ đồng căn ba phòng ngủ.

Thiết kế tổng thể và trong từng căn hộ của Docklands hướng tới sự đơn giản, chú trọng bố trí công năng sử dụng một cách hợp lý, thuận tiện nhằm mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Với việc coi giá trị gia đình là cốt lõi, thiết kế của căn hộ xoay quanh trọng tâm là khu vực nối liền phòng ăn và nhà bếp. Điều này vừa tạo nên một không gian mở, vừa mang lại cảm giác ấm cúng sum vầy.

Thiết kế căn hộ mở bán đợt cuối tại dự án Docklands.

Docklands Sài Gòn nằm trong tổng thể khu dân cư Citylands rộng hơn 10ha với biệt thự và nhà phố liền kề cách Phú Mỹ Hưng chỉ 500m. Dự án xây dựng trên diện tích 7.024m2 với hai tòa tháp cao 19 tầng, hai tầng hầm, cung cấp 356 căn hộ.

An cư tại Docklands Sài Gòn, cư dân có thể tận dụng loạt tiện ích ngoại khu sầm uất, đa dạng. Dự án nằm cạnh hai trường quốc tế lớn Renaissance và Việt Úc, hệ thống chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bệnh viện Pháp Việt, Tâm Đức, Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng... Cùng với đó là loạt tiện ích vui chơi, giải trí, mua sắm như trung tâm thương mại Lotte Mart, Cresent Mall, Big C, hệ thống nhà hàng ẩm thực Á - Âu tại Phú Mỹ Hưng...

Với chiến lược khác biệt, tiềm lực tài chính lớn mạnh và kinh nghiệm triển khai dự án tại Australia, Malaysia, Trung Quốc, Bảo Gia mang đến thị trường bất động sản Việt Nam những dự án có chất lượng, giá trị cao.

Docklands Sài Gòn sở hữu loạt tiện ích nội khu, ngoại khu đa dạng, phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân.

Dự án Docklands Sài Gòn đã hoàn thiện toàn bộ, ra sổ hồng từng căn, đưa đầy đủ các tiện ích vào vận hành như trung tâm thương mại, Gym, yoga, hồ bơi, sân tennis, khu vực yến tiệc, khiêu vũ... mới triển khai mở bán. Khách hàng khi mua nhà có thể đến tham quan bước chân thực tế vào từng căn hộ để cảm nhận và đưa ra quyết định.

Trước đó, chủ đầu tư này đã thành công với hai dự án The Flemington, Lê Đại Hành, quận 11 và Cosmo City trên đường Nguyễn Thị Thập, quận 7. Bảo Khang là đơn vị phân phối và phát triển độc quyền dự án của tập đoàn Bảo Gia tại Việt Nam.

Liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư: 0939 45 3536 hoặc truy cập Website: https://docklands.vn/
Nguồn: Báo Vnexpress.net


Bài viết liên quan